Trung tâm trợ giúp

1. Cần có điều kiện gì để vay tiền tại BMO?

Bất kỳ ai trên 18 tuổi đều có thể đăng ký vay tiền tại BMO, bao gồm cả việc bạn đang có một khoản vay từ các đơn vị khác. BMO có rất nhiều hình thức vay phù hợp dành cho bạn bao gồm tín chấp và thế chấp, nên hãy yên tâm rằng BMO sẽ là dịch vụ vay tiền dành cho tất cả mọi người

2. Thủ tục vay của BMO như thế nào?

Thủ tục vay rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký vay qua website bmo.vn, để nhận được kết quả duyệt vay trong vòng hai phút. Nếu nhận được khoản vay phù hợp trong quá trình đăng ký, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện để hỗ trợ bạn hoàn thiện hợp đồng vay trong vòng 24h (trừ ngày nghỉ).

3. Tôi không muốn làm hợp đồng và nộp giấy tờ vay tại nhà, BMO có thể hỗ trợ giúp tôi hoàn thiện hợp đồng và thu nhận giấy tờ cần thiết tại một địa điểm khác được không?

Trong quá trình tư vấn hợp đồng, bạn có thể hẹn gặp làm thủ tục và nộp giấy tờ với nhân viên thu hồ sơ tại địa điểm do mình lựa chọn phù hợp nhưng chưa được nhân viên gọi điện tư vấn 

4. Tôi đã đăng ký vay và có khoản vay?

Trong vòng 48h kể từ khi khoản vay phù hợp được duyệt, nếu bạn vẫn chưa được nhân viên tư vẫn gọi hỗ trợ, xin vui lòng thông báo với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua hotline 02871069555

5. Thời gian giải ngân của BMO là bao lâu?

Thời gian giải ngân trung bình của BMO là từ 1-2 ngày kể từ khi khoản vay phù hợp của bạn được duyệt trên website.

6. Tôi có thể thanh toán nợ vay bằng cách nào?

Tùy vào từng đối tác cung cấp dịch vụ, bạn sẽ có các lựa chọn thanh toán nợ vay tại điểm thu hộ, chi nhánh ngân hàng hoặc chuyển khoản ngân hàng.

7. Tôi có thể thay bản sao CMND bằng bản sao hộ chiếu được không?

Hồ sơ vay bắt buộc phải có bản sao CMND và không thể thay thế bằng bản sao hộ chiếu.

8. Tôi đã hoàn tất việc nộp hồ sơ, vậy bao giờ tôi có thể nhận được tiền giải ngân?

Trong trường hợp đã gặp nhân viên và hoàn tất việc nộp hồ sơ, ký hợp đồng vay, bạn vui lòng chờ ngân hàng nhắn tin thông báo quyết định giải ngân. Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên thu hồ sơ để kiểm tra tình trạng giải ngân của mình.

9. Tôi muốn hủy đăng ký vay?

Nếu đã có khoản vay phù hợp và không có nhu cầu vay nữa, bạn chỉ cần trao đổi với nhân viên khi nhận được cuộc gọi tư vấn.

10. Tôi có khoản vay phù hợp nhưng khi nhân viên tư vấn gọi tới thì chưa liên lạc được với tôi hoặc chưa tư vấn xong?

Trong trường hợp gọi nhưng chưa gặp được hoặc chưa tư vấn đầy đủ, nhân viên tư vấn sẽ bố trí thời gian gọi lại cho bạn.

11. Tôi đã nộp hồ sơ, nhưng sau đó ngân hàng nhắn tin từ chối giải ngân ?

Nếu nhận được thông báo từ chối giải ngân của ngân hàng sau khi nộp hồ sơ, có nghĩa là hồ sơ của bạn không đủ điều kiện thẩm định của tổ chức tín dụng. Rất tiếc, trong trường hợp này, tổ chức tín dụng sẽ không có thông tin cụ thể về lý do từ chối giải ngân, bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản BMO của mình để kiểm tra hoặc chờ BMO gửi thông báo về khoản vay mới trong tương lai.